กระเบื้องยางลายไม้ วัสดุทดแทนไม้ยอดนิยม

Last updated: 17 พ.ย. 2566  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเบื้องยางลายไม้ วัสดุทดแทนไม้ยอดนิยม

กระเบื้องยางลายไม้วัสดุสุดอเนกประสงค์กับความสามารถในการทดแทนพื้นไม้จริงและตอบโจทย์การตกแต่งบ้านของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้ MAZ จะพาไปทำความรู้จักกับกระเบื้องยางลายไม้ วัสดุทดแทนไม้ยอดนิยมว่าคืออะไร?

 

“กระเบื้องยางลายไม้” คืออะไร?

“กระเบื้องยางลายไม้” คืออะไร

 

กระเบื้องยางลายไม้ เป็นลวดลายหนึ่งของกระเบื้องยางที่ประดิษฐ์คิดค้นขึ้นมาเพื่อทดแทนวัสดุพื้นไม้จริง ได้รับการยอมรับว่าเป็นกระเบื้องยางลายยอดนิยมที่ถูกเลือกมาใช้ในการตกแต่งบ้านมากที่สุด ด้วยลวดลายไม้ที่มีความเป็นธรรมชาติที่ไม่ว่าจะตกแต่งกับสไตล์ไหนก็เอาอยู่ โดยในส่วนของโครงสร้างชั้นพิมพ์ลายจะมีการพิมพ์ลายไม้อย่างคมชัด แนบเนียน สมจริง และยิ่งพัฒนาให้สมจริงมากขึ้นไปอีกด้วยการเพิ่มลูกเล่นให้กับพื้นกระเบื้องยางให้มีผิวสัมผัสเสมือนไม้ที่มาจากธรรมชาติ อย่างการเพิ่ม Texture เสี้ยนไม้ ร่องนูนเว้า รอยขรุขระของพื้นไม้ ทำให้เมื่อเท้าสัมผัสกับพื้นกระเบื้องยางลายไม้จึงแทบไม่แตกต่างจากการเดินบนพื้นไม้จริงเลย ประจวบกับปัจจุบันที่มีลวดลาย สี วัสดุให้เลือกกว่าสมัยก่อนมาก จึงไม่ต้องแปลกใจหากกระเบื้องยางลายไม้จะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของใครหลายคน


“ไวนิลลายไม้” และ “คลิกล็อคลายไม้” เกี่ยวข้องอย่างไรกับกระเบื้องยางลายไม้

ไวนิลลายไม้-คลิกล็อคลายไม้

ไวนิลลายไม้และคลิกล็อคลายไม้ คือวัสดุเลียนแบบลวดลายไม้ที่เป็นกระเบื้องยางเหมือนกัน เพียงแต่ว่าไวนิลลายไม้ (LVT) ทำมาจากไวนิล 100% มีความยืดหยุ่นและสามารถดัดงอได้ ส่วนคลิกล็อคลายไม้ (SPC) มีส่วนผสมของ PVC และผสมผงหิน มีความแข็งกว่า ไม่สามารถดัดงอได้ หากสังเกตจะเห็นว่าทั้งสองเป็นกระเบื้องยางลายไม้เหมือนกัน แต่ก็มีโครงสร้างและคุณสมบัติไม่เหมือนกัน ดังนั้นความเหมาะสมในการนำไปใช้งานในแต่ละสถานที่จึงต่างกัน

ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีวัสดุกระเบื้องยางลายไม้คุณภาพสูงมากมายหลายแบบ หลายลายให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์

 

    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/lvt3mm

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้