โครงสร้างของพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์

Last updated: 3 พ.ค. 2567  |  277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงสร้างของไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์

โครงสร้างของพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ประกอบไปด้วยชั้นโครงสร้างหลักๆ อยู่ 4 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นก็มีความแตกต่างกัน ที่ช่วยเสริมให้พื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์มีคุณสมบัติที่โดดเด่น MAZ จะพาไปทำความรู้จักโครงสร้างของพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ ว่ามีอะไรบ้างและแต่ละชั้นทำหน้าที่อย่างไร?

โครงสร้างพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์ (Hybrid Engineered - Aqua Tech HDF CORE)

โครงสร้างของไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์

  • Wear Layer AC4 ชั้นผิวเคลือบ ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกัน ปกป้องผิวหน้าไม้ ทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วน ไม่สึกหรอ แม้ใช้กับพื้นที่ traffic สูง นอกจากนี้ยังป้องกันสารเคมีไม่ให้ทำลายพื้นผิวอีกด้วย
  • Wood Pulp with Textured Pattern Surface ชั้นลายไม้ ตกแต่งลวดลายไม้สวยงามและคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้หน้าไม้มีผิวสัมผัสแบบเรียบและแบบหยาบ
  • HDF Core board ชั้นกันน้ำ แกนไม้ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีการอัดขึ้นรูปไม้แบบ HDF ที่มีความหนาแน่นสูง พร้อมเพิ่มศักยภาพให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มสารที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการบวม หดและขยายตัวหลังการติดตั้ง
  • V-groove มีร่องเด่นชัด สวยงาม และแข็งแรงขึ้น ด้วยระบบ Click Lock ติดตั้งง่าย ช่วยซับเสียง ทำให้เสียงเงียบเวลาเดิน

ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีพื้นไม้ไฮบริดเอ็นจิเนียร์คุณภาพสูง หลายสี หลายลายให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์

    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/hybrid-engineered

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้