ไม้เทียมกรุฝ้า-กรุผนัง วัสดุสำหรับตกแต่ง ปกปิด ระบายความร้อน

Last updated: 2 ม.ค. 2567  |  611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้เทียมกรุฝ้า-กรุผนัง

ฝ้าเพดานหรือผนังบ้านทั่วไปมักเป็นส่วนที่ไม่ค่อยมีการตกแต่งนอกเหนือไปกว่าการฉาบปูนเรียบๆ แล้วปิดท้ายด้วยการทาสีที่ชื่นชอบลงไป แต่ในทางหนึ่งกลับรู้สึกถึงความซ้ำซาก จำเจ ไม่เป็นเอกลักษณ์ คงจะดีไม่น้อยหากเปลี่ยนวิธีคิด ออกจากกรอบเดิมๆ โดยหันมาใช้วัสดุไม้เทียม WPC ประเภทกรุฝ้า-กรุผนัง มาเติมแต่งเพิ่มสีสันของบ้านให้มีชีวิตชีวา MAZ จึงจะพาไปรู้จักไม้เทียมกรุฝ้า-กรุผนัง วัสดุสำหรับตกแต่ง ปกปิด ระบายความร้อนว่าคืออะไร?

 

ไม้เทียมกรุฝ้า-กรุผนัง คืออะไร?

ไม้เทียมกรุฝ้า-กรุผนัง หรือจะเรียกว่าไม้ฝ้า-ไม้ผนังสังเคราะห์ จัดอยู่หมวดไม้เทียม WPC ประเภทไม้ระแนง เป็นวัสดุสำหรับปกปิดงานระบบที่ซ้อนอยู่ใต้หลังคาและผนังไม่ว่าจะเป็นสายไฟ ท่อน้ำ โครงสร้างต่างๆ ที่ไม่เรียบร้อย รวมไปถึงการตกแต่งฝ้าและผนังให้เด่นสะดุดตาอย่างมีชั้นเชิง และข้อดีอีกประการของการใช้ไม้เทียมกรุฝ้า-กรุผนัง ยังช่วยในเรื่องอากาศถ่ายเท ด้วยลักษณะการติดตั้งที่มีช่องให้อากาศหมุนเวียน จึงทำให้บ้านระบายความร้อนได้ดี

ไม้เทียมกรุฝ้า-กรุผนัง แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

  • ไม้ฝ้า/กรุฝ้า ระแนงไม้ฝ้าสำหรับติดตั้งฝ้าเพดานภายในและภายนอกที่อยู่ในพื้นที่ร่ม มีหลายแพทเทิร์น เช่น แบบแผ่นเรียบ แบบเซาะร่อง แบบแท่งกลวง แบบตะแกรง เป็นต้น ซึ่งก็จะให้ Mood&Tone บ้านที่ไม่เหมือนกัน

ไม้ฝ้า


  • กรุฝ้ากรุผนัง ใช้เป็นได้ทั้งไม้ฝ้าและไม้ผนัง ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก ตัววัสดุจึงมีความพิเศษในด้านทนแดด ทนฝน ทนชื้น ทนเชื้อรา และกันปลวก เนื่องจากหากมีการติดตั้งภายนอกต้องสัมผัสกับอากาศภายนอกโดยตรง ซึ่งจะส่งผลต่อการใช้งานที่ผุพังและชำรุดเร็วกว่าอายุขัยของวัสดุ

กรุฝ้า/กรุผนัง

ให้ MAZ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บ้านของคุณน่าอยู่มากขึ้น เรามีไม้เทียมคุณภาพสูงมากมายหลายแบบ หลายลายให้เลือกในราคาที่เหมาะสมที่จะช่วยตกแต่งและยกระดับบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์



    สนใจสั่งซื้อสินค้า กรุณากดลิงค์นี้ค่ะ www.mazthailand.com/wpclath

 
อ้างอิง
https://nocnoc.com/blog/how-many-type-of-house-ceiling/
https://gypstore.co.th/blog/type-of-ceiling/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้